Áp dụng chiến lược Marketing 5P nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Nguyễn Thành

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hường, GVHD: Vũ Đình Khoa

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing 5P; Thực trạng hoạt động marketing 5P tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Nguyễn Thành; Một số biện pháp áp dụng chiến lược marketing 5P nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Thu Hường, GVHD: Vũ Đình Khoa
Thông tin nhan đề:Áp dụng chiến lược Marketing 5P nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Nguyễn Thành
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:86tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)